TV Tường Vân: Lễ trao tặng 30 chiếc xe lắc cho người khuyết tật tại Vĩnh Long (11/05/2015)

TV Tường Vân: Lễ phát gạo hàng tháng (09/05/2015)
9 May, 2015
Tâm thư kêu gọi ủng hộ đồng bào nghèo dịp Vu Lan Ất Mùi 2015
4 August, 2015

Được biết, số xe lắc này do một Phật tử Trí Tại và một Phật tử Tây Úc phát tâm ủng hộ 30 chiếc (130 USD/chiếc). Ngoài ra, Phật tử Nguyên Hải và Trầm Mỹ Phương tặng thêm mỗi người khuyết tật số tiền là 100 ngàn đồng.

Quang lâm chứng minh có Đại đức Thích Phước Tiến – trụ trì Tu viện Tường Vân, đại diện bên phía nhà tài trợ; quý Phật tử, mạnh thường quân. Ngoài ra buổi lễ còn có đại diện  chính quyền, các ban ngành trực thuộc và nhân dân địa phương tham dự.

Tại buổi lễ, Đại đức Thích Phước Tiến có lời vắn tắt nhân duyên về buổi lễ trao xe lắc cho đồng bào lần này và có lời tán thán, khen ngợi đến các nhà hảo tâm, những người con xa xứ có tấm lòng nhân ái, dù ở đâu vẫn luôn hướng tâm về quê nhà. Thầy có lời khen tặng những người thân đã tận tình chăm sóc cho người khuyết tật bằng cả tấm lòng và đạo đức. Đồng thời, Thầy cũng ân cần động viên những người khuyết tật cố gắng sống chan hòa, xóa bỏ sự mặc cảm, tự ti và luôn tin tưởng vào cuộc sống vì xã hội vẫn còn rất nhiều người tốt, luôn quan tâm và chia sẽ đến nỗi bất hạnh của mọi người.

Đại diện phía chính quyền, ông Trần Văn Chiểu – Phó Chủ tịch Thường Trực MTTQ huyện Trà Ôn, có lời động viên đến đương sự, gửi lời cảm ơn đến Đại đức Thích Phước Tiến và các nhà tài trợ.

Đại diện chính quyền huyện Trà Ôn phát biểu

Lễ trao xe lắc diễn ra thành công tốt đẹp. Hi vọng với phương tiện hỗ trợ này, những người được nhận xe tại Trà Ôn ngày hôm nay, sẽ thuận tiện hơn trong sinh hoạt đời thường và tăng thêm niềm tin vào con người, vào cuộc sống của chính mình.

Sau đây là một số hình ảnh Lễ trao xe lăn tại Trà Ôn (Vĩnh Long) ngày 11.05.2015:

Theo Phật Pháp Ứng Dụng

Leave a Reply

Your email address will not be published.